Thông tin - Giải trí

VWIN Soi kèo C1: Man City vs Copenhagen, Real vs Leipzig - 6/3

Thứ ba - 05/03/2024 03:49

Manchester City vs Copenhagen, 03h00 ngày 07/03

Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Copenhagen ở lượt đi, Man City tiếp tục duy trì sự ổn định. 3 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận họ toàn thắng, gần nhất là thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước MU ở trận derby Manchester. Cụ thể, Man City đã vào tứ kết FA Cup, họ sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà ở giải đấu này. Tại Ngoại hạng Anh, Man xanh đang xếp thứ 2 trên BXH, nhưng chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Với việc Lữ đoàn đỏ khủng hoảng lực lượng và Arsenal luôn thiếu bản lĩnh ở chặng nước rút, Man xanh vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này. Tương tự, đội bóng của Pep Guardiola cũng là CLB có khả năng lên ngôi sao nhất ở Champions League 2023/24.

Trên thực tế, đội chủ nhà Man City đang có phong độ quá cao và trước trận đấu này, họ đánh bại Luton với tỷ số 2-6 chỉ bằng đội hình B của mình. Trong khi đó thì 6 trận đấu gần nhất, Copenhagen chỉ thắng 3 và thua 3 trận.

Với những gì đã được thống kê phía trên, Man City chắc chắn có cho mình 3 điểm ở trận đấu này tại sân nhà. Cần biết, đội chủ sân Etihad đang bất bại 7 trận sân nhà gần nhất với 6 chiến thắng và chỉ có đúng 1 lần hoà. Song song đó thì 2 lần hiếm hoi trong quá khứ Copenhagen đến Anh làm khách, họ thua 5-0 và 3-1.

Đăng ký thành viên mới tặng ngay 68k - VWIN - Cược thả ga, không lo về vốn!

Real Madrid vs Leipzig, 03h00 ngày 07/03

Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đối thủ, đoàn quân của Carlo Ancelotti chiếm rất nhiều lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết, bởi họ được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Real hiện vẫn đang duy trì hy vọng giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Ở La Liga, Real đang dẫn đầu trên BXH, hơn Girona và Barca khoảng cách 7 và 8 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Lepzig vừa có được chiến thắng đầy quan trọng với tỷ số 4-1 trên sân của Bochum ở Bundesliga. Họ vẫn tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Đức, kém đội xếp thứ 4 là Dortmund khoảng cách 1 điểm.
Mặc dù vừa đánh bại Bochum nhưng phong độ của thầy trò Marco Rose từ đầu năm 2024 là không tốt. Theo đó trong 9 trận từ đầu năm đến nay Leipzig chỉ thắng 3 nhưng phải nhận đến 5 thất bại, trong đó có trận thua Real ở lượt đi vòng 1/8.

Với việc để thua trên sân nhà, nhiệm vụ của đội bóng nước Đức ở trận lượt về là rất khó khăn. Real luôn được đánh giá cao ở Champions League, họ còn có lợi thế sân nhà, cơ hội để Leipzig tạo ra bất ngờ là không hề dễ dàng.

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây