Điện thoại - Điện máy - Gia dụng

Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette

14.500.000

Thứ sáu - 28/07/2023 05:41
quận 12

Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette

 

Máy lạnh âm trần cassette là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng bởi lẽ hiện nay dòng máy lạnh này đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Để giúp cho bạn hiểu hơn và có những thông tin chi tiết về dòng máy lạnh này, điện máy Hải Long Vân sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về máy lạnh âm trần cassette cũng như các chương trình ưu đãi đang có tại Hải Long Vân.

 

  1. Máy lạnh âm trần cassette là gì? Không gian nào phù hợp?

 

Sở dĩ dòng máy lạnh này có tên là âm trần Cassette là do cách lắp đặt của nó. Dòng máy lạnh này được thiết kế lắp đặt chìm vào phía trong trần nhà, toàn bộ dàn lạnh Cassette nằm khuất bên trong và chỉ có phần mặt nạ của máy nằm nhô ra bên ngoài. Mặt nạ của dàn lạnh Cassette có 1 cửa hút nằm ở giữa và miệng thổi được bố trí ở 4 phía.

 

Dòng máy lạnh này có công suất làm lạnh lớn, thuộc dòng máy lạnh thương mại nên rất phù hợp với các không gian rộng, phòng sinh hoạt như hội trường, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, ….

 

 

  1. Ưu, nhược điểm của máy lạnh âm trần cassette

 

Ưu điểm của máy lạnh âm trần cassette

 

  • Tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian

Máy lạnh âm trần cassette sẽ không ảnh hưởng nhiều đến không gian trong phòng và thiết kế nội thất do được lắp đặt giấu phía trên trần. Không khí lưu thông từ trần nhà giúp tránh được sự cản trở của nội thất. Do đó bạn có thể tận dụng những không gian này để trang trí nội thất sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ theo sở thích của bạn.

 

  • Làm mát nhanh, phân phối không khí rộng

Máy lạnh âm trần cassette có công suất lớn do đó có khả năng làm mát nhanh đồng thời bộ phận quạt có khả năng thổi gió rất mạnh nên các luồng khí sẽ nhanh chóng phân phối khắp không gian phòng dù cho diện tích phòng có thể tương đối lớn.

 

 

  • Tiết kiệm điện năng

Thông thường máy lạnh âm trần thường được lắp ở vị trí trung tâm phòng vì thế quá trình làm mát sẽ diễn ra nhanh và đều hơn do đó giúp tiết kiệm năng lượng.

Đồng thời nhờ vào khả năng phân phối luồng gió qua các cửa gió đa hướng cùng khả năng tự động điều chỉnh công suất thông qua công nghệ Inverter và các cảm biến trang bị kèm theo giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

  • Hoạt động êm ái

Hệ thống ống dẫn từ dàn lạnh đến dàn nóng được thiết kế âm trần và có thể chạy dài do đó dàn nóng thường được bố trí bên ngoài và xa không gian đặt dàn lạnh điều này mang lại sự yên tĩnh cho người sử dụng. Ngoài ra hiện nay dòng máy lạnh này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, trang bị công nghệ mới nên khi hoạt động vô cùng êm ái và dễ chịu.

  • Trang bị nhiều tính năng

Bên cạnh khả năng làm mát thì máy lạnh âm trần cassette còn được trang bị các công nghệ lọc khí, khử khuẩn, lọc bụi giúp cho không khí không chỉ mát hơn mà chất lượng không khí cũng tốt hơn.

 

 

Nhược điểm của máy lạnh âm trần cassette

 

  • Giá thành cao

Với những phân tích ở trên có thể thấy máy lạnh âm trần cassette có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn nhiều dòng máy lạnh khác chính bởi vậy cũng rất dễ hiểu khi giá thành của mỗi chiếc máy lạnh dòng này sẽ lớn hơn so với các dòng khác.

  • Lắp đặt và bảo dưỡng khó

Đối với dòng máy lạnh này khi lắp đặt cần phải được thiết kế vị trí một cách chi tiết và lắp đặt một cách kỹ càng do máy lạnh âm trần cassette thường đòi hỏi hệ thống ống dẫn dài và đi ngầm.

Đồng thời khi cần bảo trì hay sửa chữa thì các công đoạn sẽ trở nên phức tạp hơn và chi phí cũng cao hơn so với máy lạnh treo tường.

Do đó có thể kéo dài tuổi thọ, độ bền và duy trì công suất hoạt động của máy thì bạn nên vệ sinh máy theo định kỳ và trong suốt quá trình sử dụng điều hòa. Hoặc tùy theo không gian, nhu cầu sử dụng của máy bạn có thể lựa chọn thời gian vệ sinh cho phù hợp. 

 

 

  1. Thương hiệu máy lạnh âm trần cassette nào tốt?

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần cassette nổi tiếng. Điện máy Hải Long Vân xin gợi ý cho bạn các thương hiệu máy lạnh âm trần cassette hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo như sau:

 

Máy lạnh âm trần cassette Daikin

Daikin là thương hiệu máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà nó mang lại. Máy lạnh âm trần cassette Daikin được đánh giá đứng top trên 1 thị trường về các dòng máy lạnh này.

 

Máy lạnh âm trần Daikin có ưu điểm là có khả năng làm lạnh tốt, ổn định và vô cùng êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Đồng thời máy lạnh âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

 

Tuy nhiên, máy lạnh âm trần Daikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng máy lạnh khác. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật có tay nghề cao. Đây cũng là nhược điểm của dòng máy lạnh này.

 

 

Máy lạnh âm trần cassette Misubishi Heavy

Máy lạnh âm trần cassette Mitsubishi Heavy là dòng máy lạnh âm trần công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a nên giúp làm lạnh sâu và nhanh. Ngoài ra dòng máy lạnh này còn được rất nhiều người tin tưởng bởi chất lượng và độ bền cao.

 

Đồng thời dòng máy lạnh này của Mitsubishi Heavy chạy êm tuyệt đối, ít bị hư hỏng. Do được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu nên chất lượng của sản phẩm rất tốt, độ bền cao và mẫu mã sang trọng.

 

Tuy nhiên vì máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên có giá thành hơi cao so với các hãng máy lạnh âm trần khác.

 

 

Máy lạnh âm trần cassette LG

Máy lạnh âm trần thương hiệu LG được xem là chiếc máy lạnh âm trần cassette được trang bị những công nghệ hiện đại nhất và tốt nhất trên thị trường  hiện nay.

 

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter. Đây là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh trên toàn thế giới.

 

Ngoài ra máy lạnh âm trần LG còn rất tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

 

Ưu điểm vượt trội từ các dòng máy lạnh âm trần cassette LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

 

Tuy nhiên, dòng máy lạnh âm trần LG là dòng khi chạy thì không được êm như các hãng Daikin hay Mitsubishi Heavy …

 

 

Máy lạnh âm trần cassette Panasonic

Máy lạnh âm trần Panasonic có các thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện, khả năng diệt khuẩn và làm sạch không khí tốt chính vì vậy được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

 

Máy lạnh âm trần Panasonic có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời các dòng máy lạnh âm trần Panasonic được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện do được áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện.

 

Đặc biệt về mặt giá thành thì giá của các dòng máy lạnh âm trần Panasonic cũng rẻ hơn so với nhiều hãng máy lạnh âm trần khác nên được người ưa chuộng.

 

Tuy nhiên, đối với dòng Inverter thì máy lạnh âm trần Panasonic lại có giá thành cao hơn so với máy lạnh âm trần Daikin, đây là một trong những yếu tố khiến máy lạnh âm trần Panasonic bị mất điểm.

 

 

Máy lạnh âm trần cassette Casper

Đây là dòng máy lạnh âm trần được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thaí Lan,  mới có mặt tại thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây thế nhưng với những ưu điểm vượt trội của nó thì dòng máy lạnh này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Máy có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, khả năng diệt khuẩn và làm sạch không khí tốt, tiết kiệm điện năng…

 

Sản phẩm có Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đầu: Điều này là điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm Casper so với các hãng máy lạnh khác. Ngay cả các hãng máy lạnh lớn nhất hiện nay như Daikin, Panasonic, LG… hiện tại vẫn chưa tự tin làm được điều đó.

 

Đặc biệt dòng sản phẩm này có giá thành vừa phải, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Tuy nhiên vì mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nên nhiều người còn bỡ ngỡ và các công nghệ được trang bị còn khá đơn giản.

 

 

Trên đây là một số dòng máy lạnh âm trần cassette phổ biến hiện nay. Ngoài ra, Điện máy Hải Long Vân còn phân phối tất cả các hãng khác. Xem thêm nhiều hãng máy lạnh âm trần hơn bấm TẠI ĐÂY

 

*** Xem thêm bài viết: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

  1. Chương trình ưu đãi khi mua máy lạnh âm trần cassette tại điện máy Hải Long Vân

 

Hiện nay tại điện máy Hải Long Vân đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với dòng sản phẩm máy lạnh âm trần cassette nói riêng cũng như các dòng máy lạnh khác.

 

Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Đồng thời hiện nay Hải Long Vân đang có chương trình sale lớn dành cho khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

Đến với Hải Long Vân Quý khách sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tay nghề cao đồng thời sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đảm bảo không làm Quý khách thất vọng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và chào đón các bạn 24/7. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN
  • Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
  • Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  • Website: www.maylanhhailongvan.vn

 

Hải Long Vân rất hân hạnh được phục vụ bạn!

 

Nguồn link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-thong-tin-can-biet-ve-may-lanh-am-tran-cassette.html

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây