Thông tin - Giải trí

Đề nghị kỷ luật Phó Chủ tịch HĐND Phú Yên Nguyễn Tấn Chân

Thứ hai - 19/12/2022 23:43
Phú Yên Online
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên đề nghị các cấp thẩm quyền thi hành kỷ luật Đảng với ông Nguyễn Tấn Chân, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, do có vi phạm khi còn đương chức Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa.

Ngày 19/12, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Phú Yên cho biết đã ban hành kết luận kỳ họp lần thứ 14, 15 để thông qua việc xem xét, kỷ luật một số cán bộ vi phạm.

Trong đó, UBKT Tỉnh ủy đề nghị các cấp thẩm quyền thi hành kỷ luật Đảng với ông Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Theo UBKT Tỉnh ủy, ông Nguyễn Tấn Chân khi còn đương chức Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa, đã thiếu trách nhiệm, buông lỏng công tác lãnh đạo, quản lý để UBND huyện này và một số phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện vi phạm các quy định của pháp luật về đất đai, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trách nhiệm người đứng đầu.

Những vi phạm trên của ông Nguyễn Tấn Chân bị cho là đã gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, cơ quan nơi công tác đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.


 

Ông Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND Phú Yên bị đề nghị kỷ luật. Ảnh: Minh Anh.

Kết luận của UBKT Tỉnh ủy Phú Yên cũng cho biết đã ra quyết định kỷ luật khiển trách ông Nguyễn Văn Sáu, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Sơn Hòa.

Ông Sáu bị xác định là thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo việc kiểm sát vụ việc thi hành án dân sự và quy chế công tác kiểm sát dẫn đến Chấp hành viên có nhiều sai phạm trong tổ chức thi hành án dân sự.

Ngoài ra, ông Nguyễn Tâm Hào, Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên bị kỷ luật khiển trách. Ông Hào được xác định đã thiếu trách nhiệm xác minh nội dung đơn, ký một số văn bản, tham mưu Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh kết luận giải quyết tố cáo có nội dung chưa chính xác và trả lời khiếu nại chưa phù hợp với quy định.

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây