Công nghiệp - Nông Nghiệp

Sơn Epoxy APP Paint

1.111.111

Chủ nhật - 14/01/2024 11:10
7a Trần Quang Khải, Dĩ An, Bình Dương

Lời đầu tiên, CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN QUỐC TẾ APP kính gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.

APP Paint là thương hiệu sơn của CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN QUỐC TẾ APP được nghiên cứu và phát triển từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ... Chúng tôi sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản JIS K 5551:2002 Epoxy Resin Paint.

Sản phẩm sơn APP đạt chứng nhận TCVN 9014:2011 và ISO 9001 : 2015

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển APP Paint rất vinh dự nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ khách hàng trong phạm vi phân phối rộng khắp các tỉnh trong và ngoài nước.Với bề dày kinh nghiệm, và đội ngũ nhân viên tâm huyết, được đào tạo từ Nhật Bản và Hàn Quốc, giỏi chuyên môn kết hợp với các trang thiết bị sản xuất hiện đại nhập khẩu từ NHẬT BẢN, sản phẩm của công ty chúng tôi  luôn được đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Lấy phương châm: “Uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh” làm nền tảng cho mọi hoạt động của công ty. APP Paint luôn tin tưởng rằng chất lượng sản phẩm, và dịch vụ của chúng tôi chính là yếu tố tốt nhất để tạo uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cải tiến về công nghệ, để nâng cao chất lượng  sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, và trong thời gian ngắn nhất. 

Với Slogan của APP Paint “Bền đẹp theo thời gian”, mỗi sản phẩm của APP Paint làm ra luôn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước đã tin tưởng hợp tác tốt đẹp với chúng tôi trong thời gian qua và rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm hợp tác từ Quý vị trong tương lai.

Chân thành cám ơn và trân trọng kính chào!

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây