Thời trang - Mỹ phẩm - Làm đẹp

Cách đơn giản, hiệu quả để gỡ tóc bị rối vào lược tròn

100.000

Chủ nhật - 03/12/2023 08:58
Ngõ 91 Phố Lương Định Của, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Những người có tóc dài chắc chắn đã từng bị mắc lược tròn không thể gỡ ra. Lúc đó, bạn có thể gỡ tóc bị rối vào lược tròn như thế nào không? Có phải bạn đã mất bình tĩnh khi cố gắng giật ra một cách mạnh mẽ, sau đó nuối tiếc phải cắt tóc đó hay không? Đấy là cách làm hoàn toàn sai lầm các bạn nhé! Bài viết này nên được lưu lại cho những người thường xuyên mắc tóc vào lược tròn để họ có thể biết cách xử lý vấn đề trong trường hợp lần sau bị rối.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

Cả nam và nữ đều thường sử dụng lược tròn. Lược tròn có hình tròn thuôn dài và thích hợp cho tóc xoăn hoặc sấy phồng. Các bạn nữ có tóc xoăn, đặc biệt là tóc mỏng, thường bị mắc tóc vào lược tròn.

+ Bị mắc tóc là kết quả của việc quấn tóc vào lược mà không quấn từ ngọn. Việc quấn tóc vào lược khi sấy không giống như quấn tóc bằng máy làm xoăn. Nếu bạn không sử dụng máy sấy đúng cách, bạn sẽ bị rối tóc. Ngoài ra, trong trường hợp này. Càng dài tóc và quấn nhiều vòng thì rối càng nặng và khó gỡ hơn.

+ Trường hợp thứ hai liên quan đến việc làm phồng mái. Tóc có thể bị rối chặt vào lược khi sấy giữ nếp nếu bạn quấn nó không đúng cách.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

+ Một lý do khác vì sao tóc thường rối khi sử dụng lược tròn là vì lược tròn dày hơn các loại lược khác. Mỗi răng đều có gai tròn bảo vệ. Nếu tóc của bạn đã bị rối trước đó và bạn chải mạnh khi chải, thì sợi tóc sẽ bị chặn lại bởi các gai tròn không thể trượt ra được.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

Các phương pháp gỡ tóc bị rối vào lược tròn

Cách 1: Nếu tóc bạn bị mắc chặt vào lược tròn, đừng vội cắt nó. Thay vào đó, hãy sử dụng hướng dẫn trong các bước sau. Đây là một cách đơn giản và hiệu quả nhất để gỡ tóc bị rối vào lược tròn.

Bước 1: Giữ thái độ tự trấn a và điềm tĩnh

Bạn sẽ hoảng sợ khi nhìn thấy tóc bị rối như vậy. Tuy nhiên, vì bạn sẽ khiến sự việc trở nên tồi tệ hơn và khó khắc phục hơn nếu bạn cố gắng trấn tĩnh lại.

Bước 2: Tìm một thứ nhọn dài.

Vật nhọn này có thể là que, đũa hoặc bút. Miễn là nó dài, thon và nhọn càng tốt, bạn có thể sử dụng nó theo ý muốn của mình.

Bước 3: Gỡ tóc bằng que lách.

Lách từ từ phần tóc vòng ngoài trước khi tách các vòng bên trong. Sẽ tốt hơn nếu bạn yêu cầu một người thân hoặc một người bạn khác hỗ trợ vì họ sẽ có thể nhìn thấy rõ ràng các vùng rối và nút thắt bạn tạo ra ở sâu bên trong lược.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

 

Bước 4: Cách thành công nhanh nhất là duy trì

 

Bạn không nên rút gọn quá trình vì bạn quá gấp gáp. Lách vào tóc quá sâu sẽ khiến tóc bị dính chặt hơn. Gỡ tóc ra và nới lỏng phần rối. Bạn cứ nhớ rằng khi bạn di chuyển chậm rãi, bạn sẽ gỡ từng sợi môt từ bên ngoài vào bên trong.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

Hơn nữa, nếu bạn có xịt chống rối tóc trong nhà, bạn nên xịt nó ngay lập tức để tóc trở nên tơi ra và dễ tháo gỡ hơn. Nếu bạn không có xịt chống rối, bạn có thể trộn serum hoặc dầu dưỡng tóc với nước rồi xịt lên tóc. Bạn cố kiên nhẫn nhé, vì quá trình gỡ rối có thể mất vài giờ.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

 

 

Bước 5: Xoa bóp bằng tay với dầu dưỡng

Tóc sẽ rối xù sau khi gỡ ra. Lúc này, bạn nên sử dụng chính đôi bàn tay của mình thay vì lược. Bạn sử dụng một ít serum dưỡng tóc trên tay và luồn tay nhẹ nhàng lên tóc. Để giảm đau, hãy bắt đầu từ dưới lên.

Bước 6: Vệ sinh

Tóc có thể gãy và mắc vào lược, ngay cả khi bạn đã cố gắng gỡ nhẹ hết mức. Khi đó, bạn nên dùng tay lấy phần tóc đó ra và cẩn thận vệ sinh lại nó. Một chiếc lược có mắc tóc rối rất dễ khiến tóc bạn bị rối vào những lần chải tiếp theo.

Cách 2:

Khi bạn đã thử dùng que để gỡ tóc rối nhưng không thành công, bạn có thể thử lược tròn sau đây. Mặc dù không phải lúc nào cũng thành công, nhưng bạn có thể đạt được điều đó một cách tự do.

Bước 1: Xả tóc

Bạn sử dụng nước gội đầu để xả tóc rối.

Bước 2: Dùng dầu xả cho tóc

 

Bước dầu gội không quan trọng nên bạn có thể bỏ qua nó. Tuy nhiên, dầu xả phải được sử dụng trên tóc. Dầu xả có kết cấu xốp mịn cho phép gỡ tóc rối dễ dàng.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

 

Bước 3: Làm sạch tóc

Bạn cảm nhận bằng tay. Khi bạn tìm thấy vòng tóc ngoài, bạn hãy gỡ từng sợi tóc bằng ngón tay. Bạn có thể giúp nhau bằng cách sử dụng một tay để làm tơi tóc và một tay khác để gỡ tóc ra ngoài.

Bước 4: Cách thành công nhanh nhất là duy trì

Sử dụng dầu xả sẽ dễ dàng hơn nhưng không có nghĩa là nó sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian. Đảm bảo rằng bạn làm thật chậm rãi, từ từ cho đến khi bạn gỡ toàn bộ tóc. Nếu tóc bạn khô và rít, bạn có thể sử dụng dầu xả để làm mềm tóc.

Bước 5: Vệ sinh lược và tóc

Sau khi gỡ rối, gội lại tóc để loại bỏ các múi rối. Để tránh rối tóc khi khô, bạn nên dùng tay xuôi nhẹ nhàng khi xả tóc. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn vệ sinh lại lược theo hướng dẫn ở trên.

Nếu cách này không hiệu quả với bạn, bạn nên thử chế độ sấy lạnh của máy sấy tóc. Sau khi sấy nóng, tóc sẽ bị quấn chặt hơn.gỡ tóc bị rối vào lược tròn

Cách 3:

Bạn có thể bảo vệ mái tóc của mình trước khi cắt tóc bằng cách sử dụng lược gỡ tóc tròn này. Bạn có thể bỏ qua cây lược thay vì mái tóc của mình. Bạn nên nhờ bạn bè hoặc người thân giúp đỡ.

Bước 1.: Cắt răng lược

Bạn có thể yêu cầu bạn bè hoặc người thân tìm hiểu các vị trí của răng lược có tóc mắc vào. Cẩn thận cắt các phần răng đó đi sau đó. Tóc bạn sẽ tách ra khỏi cây lược sau khi cắt răng lược.

Bước 2: Loại bỏ răng lược khỏi tóc

Mặc dù cây lược sẽ không còn mắc vào tóc khi bạn cắt hết phần răng, nhưng các chiếc răng vẫn sẽ mắc vào tóc. Do đó, nhẹ nhàng tháo từng chiếc răng ra khỏi tóc.

Bước 3: Điều trị rối tóc

Tóc sẽ bị rối xù sau khi lấy ra toàn bộ phần răng lược. Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, bạn buộc phải gỡ rối thủ công bằng tay. Bạn thoa serum dưỡng tóc lên tay và nhẹ nhàng kéo tóc. Để giảm đau, hãy bắt đầu từ dưới lên.

Với bài viết này, hy vọng bạn đã có được những lời khuyên hữu ích để làm sạch lược chải tóc. Chúc bạn thành công. Hãy vệ sinh lược thường xuyên để giữ cho tóc và da đầu khỏe mạnh.! Xem thêm các bài viết khác tại kalyhairfanpage của kaly hair

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây