Mặt hàng khác

Dễ dàng khi đặt mua sản phẩm mái xếp ,mái che di động,mái hiên di động tại Phương Trang

Thứ năm - 15/02/2024 23:10
Mái hiên di động là sản phẩm mái che được sử dụng phổ biến ngày nay. Nó dùng để che mưa nắng mặt trước cho nhà ở, nhà hàng, quán ăn, quán cóc ven đường… Các trường học, bệnh viện, cơ quan cũng sử dụng nó làm mái che cho dãy để xe.Mái che di động là một trong những loại mái hiên đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay, bởi thông thường thì thì đa phần là các loại mái hiên cố định thường bị gò bó không thể di chuyển đến nơi khác mà có di chuyển cũng phải mất khá nhiều thời gian và công sức . Nhưng đến với lại mái che di động thì chúng ta hoàn toàn cảm thấy cực kỳ nhàn và lại đảm bảo được khả năng che nắng che mưa tốt hơn các loại thông thường khác.

Mái hiên di động là sản phẩm mái che nắng mưa được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nhất là tại khu vực các tỉnh thành phía Nam. Đi đâu ra đường chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp các loại mái hiên di động ở các cửa hàng, shop, quán cafe, nhà hàng, trường học, bệnh viện… Các sản phẩm mái hiên ngoài tác dụng che nắng mưa, bụi bặm, thì còn được thiết kế nhiều màu sắc, có thể in logo, slogan lên vải bạt, giúp trang trí mặt bằng kinh doanh, marketing thương hiệu. 

Mái Xếp Phương Trang – DNTN sản xuất và thi công các hạng mục mái che, Mái che di động, mái hiên, Mái hiên di động, mái xếp, mái xếp di động với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi có đầy đủ các loại để cho khách hàng có thể lựa chọn và gia công theo mọi yêu cầu của khách hàng .Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào ta đều quan tâm hai yếu tố giá cả và chất lượng. Giá cả thì phải phù hợp với khả năng kinh tế và chất lượng thực tế của sản phẩm. Bên cạnh đó thì kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và sự phù hợp với môi trường xung quanh cũng luôn được quan tâm. Mái xếp được lắp đặt ngoài trời, chịu ảnh hưởng trực tiếp với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Do đó cần phải lựa chọn kỹ các yếu tố sau để có được sản phẩm tốt. 


Mái che di động này được cấu tạo bởi 2 phần chính: Phần khung và phần mái:Phần khung cứng được làm từ các bộ phận chính sau đây. Phần bas gồm 2 cái 1 cái bên trái và 1 cái bên phải. Đây là phần gắn cố định vào tường nhà hoặc vào các dàn khung sắt. Nó có tác dụng găn ống cuốn bạt và hộp số quay mái hiên. Mỗi bên bas mái hiên di động được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là bas bí và bas L. Chúng được gắp với nhau bằng các con ốc dù.Phần hộp số: đây là phần tạo nên chuyển động của mái che di động. Hộp số được gắn vào Bas của mái che. Hộp số được liên kết với ống cuốn trong tại phần bas. Khi khách hàng muốn di chuyển phần mái hiên thì sẽ dùng tay quay để gắp vào hộp số để quay mái hiên tạo ra sự di chuyển. Phần hộp số cơ học có thể thay thế bằng motor điện để điều khiển chuyển động của mái che từ xa.Ống cuốn trong thường được làm bằng ống nhôm phi 63 hoặc ống kẽm phí 49. Hai đầu ống cuốn được gắn 2 quả kế ( chúng thường được làm bằng nhựa, găng hoặc sắt ). Những quả kế có tác dụng liên kết giữa ống cuốn với bas của mái hiên và hộp số. Ống cuốn trong sẽ được gắp bạt mái che vào. Chúng có tác dụng cuốn bạt mái hiên di động có gọn lại để phù hợp với mục đích sử dụng. Ống cuốn trong liên kết với bạt bằng các ống luồn khi quý khách sử dụng loại ống nhôm. Hoặc liên kết với bạt bằng các ốc vít khi quý khách sử dụng ống kẽm. 


Qúy anh chị đang muốn sử dụng sản phẩm mái che, mái hiên di động các loại và quý vị đã tham khảo bảng giá ở nhiều đơn vị khác nhau những việc như thế này sẽ khiến cho quý anh chị mất khá nhiều thời gian cũng như công sức. Vậy thì quý vị phải làm sao để biết được dòng sản phẩm mái hiên di động bao nhiêu tiền 1m2 hay giá mái che di dộng bao nhiêu, hoặc mái che xếp giá bao nhiêu,….. là hợp lý? các phân tích dưới đây giúp Quý anh chị hiểu rõ về giá mái hiên di động nhé

DNTN CƠ KHÍ PHƯƠNG TRANG 

Địa chỉ : D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM 

Hotline : 028 66 841 507 - 0966 059 466 

Email: maixepphuongtrang@gmail.com 

Website: https://maixepphuongtrang.vn

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây